SBP GROUP

SBP GROUP

Search This Blog

Total Pageviews

ਅੰਤਰ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਮਹਿਲਾ ਦਿਵਸ ਮੌਕੇ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਕੰਪਲੈਕਸ ਐਸ.ਏ.ਐਸ.ਨਗਰ ਵਿਖੇ ਕਰੈਚ ਸਹੂਲਤ ਦਾ ਉਦਘਾਟਨ

ਐਸ ਏ ਐਸ ਨਗਰ, ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਕਾਂਸਲ 08 ਮਾਰਚ  :

ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਕੰਪਲੈਕਸ ਮੁਹਾਲੀ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 30% ਮਾਵਾਂ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਦੇ ਅਹਾਤੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਕਰੈਚ ਸੁਵਿਧਾ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋਈ।
ਉਹ ਸਾਰੇ ਕਰਮਚਾਰੀ ਜੋ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਅਤੇ ਨਿੱਜੀ ਪ੍ਰਤੀਬੱਧਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸੰਤੁਲਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਸੇਵਾਵਾਂ ਮੁਹੱਈਆ ਕਰਵਾਉਣ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ ਨਾਲ ਸ੍ਰੀਮਤੀ ਮਨੀਸ਼ਾ ਰਾਣਾ, ਆਈਏਐਸ (ਸਹਾਇਕ ਕਮਿਸ਼ਨਰ ਅੰਡਰ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ) ਨਾਲ ਪ੍ਰਿਆ ਸਿੰਘ (ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਵਿਕਾਸ ਫੈਲੋ) ਨੇ ਐਸ.ਏ.ਐਸ.ਨਗਰ ਦੇ ਡਿਪਟੀ ਕਮਿਸ਼ਨਰ ਸ੍ਰੀ ਗਿਰੀਸ਼ ਦਿਆਲਨ, ਆਈ.ਏ.ਐੱਸ ਦੀ ਸਲਾਹ ਨਾਲ ਇਕ ਪਲੇਅ ਰੂਮ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨ ਸਬੰਧੀ ਵਿਚਾਰ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ।


ਇਸ ਵਿਚਾਰ ਦਾ ਮੁੱਖ ਉਦੇਸ਼ ਬੱਚਿਆਂ ਲਈ ਖੇਡਣ, ਅਨੰਦ ਲੈਣ, ਸਿੱਖਣ ਅਤੇ ਵੱਧਣ ਲਈ ਇਕ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਜਗ੍ਹਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਹੈ ਜਿਸ ਸਮੇਂ  ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਮਾਪੇ ਆਪਣੀ ਅਧਿਕਾਰਤ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਨਿਭਾਅ ਰਹੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ।

ਇਸ ਸਹੂਲਤ ਵਿਚ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਖਿਡੌਣੇ, ਸੰਗੀਤ, ਬੁਝਾਰਤਾਂ, ਖੇਡਾਂ, ਬਿਲਡਿੰਗ ਬਲਾਕ, ਐਲਫਾਬੈਟਸ, ਪੇਂਟਿੰਗ ਅਤੇ ਥ੍ਰੈਡਿੰਗ ਉਪਕਰਣ, ਬੱਚਿਆਂ ਲਈ ਬਾਸਕਟ ਬਾਲਸ, ਸਲੀਪਿੰਗ ਕੋਟ ਆਦਿ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਐਲ.ਈ.ਡੀ., ਇੰਟਰਨੈਟ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਵਾਲੇ ਕੰਪਿਊਟਰ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ। ਇਸ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਖੇਡ ਰਹੇ ਬੱਚਿਆਂ ਲਈ ਕਿਸੇ ਵੀ ਜੋਖਮ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਨ ਲਈ ਵਿਉਂਤਬੰਦੀ ਨੂੰ ਵੀ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਸੁਰੱਖਿਆ ਲਈ ਸਹੀ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ ਜਿਸ ਵਿੱਚ 1 ਸਮਰਪਿਤ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਦੀ ਤਾਇਨਾਤੀ ਅਤੇ ਹਰ ਸਮੇਂ ਸੀਸੀਟੀਵੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ।


ਇਹ ਸਹੂਲਤ ਸਵੇਰੇ 9 ਵਜੇ ਤੋਂ ਸ਼ਾਮ 5 ਵਜੇ ਤੱਕ ਖੁੱਲ੍ਹੀ ਰਹੇਗੀ, ਲੋੜ ਅਨੁਸਾਰ ਹੋਰ ਘੰਟਿਆਂ ਲਈ ਆਗਿਆ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।

ਲਾਭਪਾਤਰੀਆਂ ਤੋਂ ਫੀਡਬੈਕ: -
“ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਘਰ ਇਕੱਲੇ ਛੱਡਣ ਬਾਰੇ ਚਿੰਤਤ ਹਾਂ, ਖ਼ਾਸਕਰ ਹਫਤੇ ਦੇ ਅੰਤ ਵਿਚ ਜਦੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਕੂਲ ਬੰਦ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਪਰ ਸਾਨੂੰ ਕੋਵਿਡ ਰਿਪੋਰਟਿੰਗ ਲਈ ਦਫ਼ਤਰ ਜਾਣਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ। ਹੁਣ ਦਫ਼ਤਰ ਵਿਚ ਇਸ ਸਹੂਲਤ ਨਾਲ ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਅਰਾਮ ਮਹਿਸੂਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੇਰੇ ਬੱਚੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਹਨ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਚਾਹਵਾਂ, ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਜਾ ਕੇ ਵੇਖ ਸਕਦੀ ਹਾਂ।”
 ਉਮਿੰਦਰ ਕੌਰ (ਡਾਟਾ ਐਂਟਰੀ ਓਪਰੇਟਰ, ਡਾਟਾ ਸੈੱਲ, ਐਸ.ਏ.ਐੱਸ. ਨਗਰ)
 “ਇਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰੀਆਂ ਮਹਿਲਾਵਾਂ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸਹਾਇਕ ਹੈ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਬੱਚੇ ਵੱਡੇ ਹਨ ਅਤੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਹਾਇਤਾ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਖ਼ਾਸਕਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦੁੱਧ ਚੁੰਘਾਉਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਦਫ਼ਤਰ ਵਿਚ ਸਾਡੀ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ ਵਿਚ ਵੀ ਵਾਧਾ ਹੋਵੇਗਾ। ਮੇਰੇ 2 ਬੱਚੇ ਹਨ, ਇੱਕ ਦੀ ਉਮਰ ਇੱਕ ਸਾਲ ਤੋਂ ਘੱਟ ਹੈ, ਦੂਜਾ 3 ਸਾਲ ਦਾ ਹੈ, ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਦਫਤਰ ਦੇ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਆਪਣੇ ਬੱਚਿਆਂ ਬਾਰੇ ਸੱਚਮੁੱਚ ਚਿੰਤਤ ਹੁੰਦੀ ਸੀ, ਕਈ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਮੇਰੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਲਈ ਘਰ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਸੀ, ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਛੁੱਟੀ ਲੈਣੀ ਪੈਂਦੀ ਸੀ ਜਾਂ ਮੈਨੂੰ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਦਫਤਰ ਲਿਜਾਣਾ ਪੈਂਦਾ ਸੀ। ਮੈਂ ਸੱਚਮੁੱਚ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ ਕਿ ਡੀ ਸੀ ਦਫਤਰ ਨੇ ਇੱਕ ਕਰੈਚ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਮੈਨੂੰ ਹੁਣ ਆਪਣੇ ਬੱਚਿਆਂ ਬਾਰੇ ਚਿੰਤਾ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ।
ਸੁਖਦੀਪ ਕੌਰ (ਐਸਐਸਪੀ ਦਫਤਰ ਵਿਖੇ ਸਿਪਾਹੀ, ਡਾਟਾ ਸੈੱਲ ਐਸਏਐਸ ਨਗਰ)

No comments:


Wikipedia

Search results

Powered By Blogger